ดูแลทุกคนในบ้าน กับ Napha IV เครื่องฟอกอากาศระบบโอโซนที่คุณแม่เลือก

รีวิวเครื่องฟอกอากาศโอโซน Napha IV โดย คุณธนิดา สุริยาภิวัฒน์ หรือคุณแม่แอปเปิ้ล  เพจอ้างลูกเที่ยว

“ยิ่งลูกเล็ก ยิ่งต้องปกป้อง”

ด้วยความที่เป็นแม่ลูกอ่อนในยุคโรคระบาดแบบนี้ เราค่อนข้างจะระมัดระวังตัวทั้งเรื่องความปลอดภัยของลูกๆ และคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว อะไรที่ไม่เคยคิดว่าจะมี หรือคิดว่าจะทำมาก่อน ตอนนี้ก็ทำจนกลายเป็น “NOW Normal” ไปแล้ว

อย่าง #เครื่องฟอกอากาศ ? เมื่อก่อนเคยคิดว่าแค่กรองพวกฝุ่น PM 2.5 ก็คงเพียงพอแล้ว แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วจ้าแม่จ๋าาา ? เราต้องการแบบที่มันต้องกำจัดเชื้อโรค และแบคทีเรีย ได้ด้วย ยิ่งดักจับขนน้องหมา และกำกัดกลิ่นได้ด้วย นี่คือดีมากกกก ? เพราะบ้านเรามีสมาชิกสี่ขาอยู่ด้วย 1 ตัว ?

และแบรนด์ที่แม่เลือกแล้วว่าดี นั่นก็คือ #เครื่องฟอกอากาศระบบโอโซน รุ่น NAPHA IV ของแบรนด์ Sabaideecare ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเน้นพัฒนาและจำหน่ายแต่ผลิตภัณฑ์จำพวก Family Hygiene ทั้งนั้นเลยนะ เราเลยค่อนข้างมั่นใจว่าสินค้าของเค้าได้มาตรฐาน และเหมาะกับมนุษย์แม่ที่มีลูกเล็กอย่างเราแน่นอน

และเจ้าเครื่องฟอกอากาศ NAPHA IV (นภาสี่) ตัวนี้ นอกจากจะจัดการกรองพวกฝุ่น PM 2.5 ได้แล้ว เค้ายังจัดเต็มมาด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถ #ปล่อยโอโซน (O₃) เพื่อกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และดักจับกลิ่นด้วยนะ (ซึ่งไม่ได้มีในเครื่องฟอกอากาศทั่วๆ ไปนะ จะบอกให้) เพราะไส้กรองของเค้าออกแบบมาพิเศษถึง 4 ชั้น จึงดักจับได้ทั้ง

✨ฝุ่นPM 2.5 / ละอองฝุ่น / เขม่าควัน

✨ขนสัตว์

✨แบคทีเรีย

✨สารเคมีในบ้าน

✨เกสรดอกไม้และสารก่อภูมิแพ้

รวมทั้งสลายโมเลกุลของอนุภาคกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นควันอาหาร สีทาบ้าน หรือกลิ่นของสัตว์เลี้ยงได้ด้วยน้า

บ้านไหนที่เป็นทั้งทาสลูก ??ทาสหมา ?ทาสแมว ? ด้วยนี่ละก็ แนะนำเลยค่า เพราะ HEPA FILTER ของเค้า เป็นเกรด H13 Class กรองละเอียดสูงสุด ทดสอบแล้วพบว่า ดักจับขนสัตว์ได้ถึง 99.97% เรียกว่าอยู่รวมกันทุกคน (ทุกตัว) ได้อย่างสงบสุข ไม่ต้องกังวลว่าเด็กๆ จะแพ้ขนสัตว์ หรือบ้านจะมีกลิ่นสัตว์เลี้ยงเลยค่ะ !!

คุณพ่อบ้าน แม่บ้านคนไหนสนใจไอเท็มดีๆ แบบนี้ ตามไปหาซื้อกันได้ที่นี่เลยนะคะ
สั่งซื้อ >>> ?Shopee ?Lazada

Live Chat